วอลเปเปอร์ติดผนัง MTO

ประเภทของสติ๊กเกอร์
มีนาคม 17, 2017

รับทำวอลเปเปอร์ติดผนังลวดลายตามที่ต้องการ เช่น ภาพวิวธรรมชาติ , ภาพกราฟฟิค , ภาพคน , ภาพการ์ตูน หรือภาพอะไรก็ได้ตามที่ลูกค้าต้องการ เพื่อใช้ในการตกแต่งที่พักอาศัย เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการความแตกต่างจากวอลเปเปอร์ติดผนังบ้านทั่วๆไป โดยสามารถเลือกทำเป็นพื้นที่บางส่วนของผนังได้.....เพื่อที่จะสร้างจุดเด่นของห้องให้ดูโดดเด่นกว่าใคร เช่น ผนังหัวเตียง , ผนังหลังโซฟา หรือผนังทั่วๆไปที่ต้องการความแตกต่าง ทั้งนี้ทางเราได้คัดสรรวัสดุคุณภาพเยี่ยมจากเยอรมัน โดยสามารถทำหน้ากว้างของวอลเปเปอร์ได้สูงสุด 1.5 เมตร และทำความสูงได้ไม่จำกัด (สำหรับลูกค้าที่ทำเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน หรือผนังที่เว้นไว้สำหรับให้ผมติดวอลเปเปอร์ ถ้าอยากได้งานชิ้นเดียว(ในแนวตั้ง)ควรทำพื้นที่ไว้ไม่เกิน 1.5 เมตร

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการสอบถามราคา ติดต่อ คุณณัฐ 061-451-9055 หรืออีเมลรูปภาพพร้อมกับขนาดพื้นที่มาให้เสนอราคาก่อนก็ได้ที่ weproprint@gmail.com หรือ Id line @weproprint (มี@ด้วยนะคะ) ทางเรายินดีให้บริการคะ

เป็นงานวอลเปเปอร์ที่ใช้ตกแต่งบ้าน คอนโด ออฟฟิศ หรือ ร้านอาหาร หรือตามลูกค้าต้องการ ไม่ใช่งานสติ๊กเกอร์ inkjet งานเราเน้น texture และ feeling ของผิวสัมผัสคะ ให้อารมณ์ที่แตกต่างกว่างานสติ๊กเกอร์ทั่วๆไปคะ

  • กรณีที่ไม่มีไอเดียในการทำรูปหรือหารูปที่ต้องการ ทางเราสามารถช่วยหาหรือรับออกแบบงานกราฟฟิคให้ได้คะ
  • รูปภาพที่ต้องการทำ ควรมีความละเอียดของภาพค่อนข้างสูง ภาพจะได้ไม่แตกคะ
  • งานพื้นที่เล็กๆก็รับทำนะคะ จะเล็ก,จะใหญ่ ทำหมดคะ
  • พื้นที่ติดตั้งควรเป็นผนังปูนนะครับ หรือเป็นผนังไม้อัด,ยิปซั่มบอร์ด ก็ได้ครับ. เพียงแต่พื้นผิวต้องเรียบและต้องโป๊วรอยต่อระหว่างแผ่นให้ดีนะคะ
  • ทางเราขายวอลเปเปอร์ทั่วไปด้วยนะคะ
  • ลูกค้าที่สนใจงาน สามารถสั่งพิมพ์อย่างเดียวแล้วไปติดตั้งเอง(ต่างจังหวัดส่งได้ทั่วประเทศ) หรือจะให้ทางเราไปติดด้วยก็ได้คะ
  • ทางเราใช้หมึกแท้ของ HP Latex เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ได้รับการันตรีระดับโลก เพมาะกับคนเป็นภูมิแพ้ ไม่ต้องกังวลว่าจะเป็นขุยคะ งานสีสด , ชัดเจน , มีคุณภาพครับ ไม่ใช้หมึกปลอมคะ